1 คนสงสัย
ยาสมุนไพรจีนเเผ่นเเปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน
จากที่มีผู้ให้คำแนะนำว่า ยาสมุนไพรจีนแผ่นแปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน ทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า แผ่นแปะลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน ตามที่ปรากฏดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรส่วนประกอบของสมุนไพร โดยมีการกล่าวอ้างสรรพคุณ คือ ใช้สำหรับลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ช่วยเผาผลาญไขมัน ซึ่งจากการสืบค้นในระบบฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้ว ไม่พบผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแต่อย่างใด ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวนี้
บทสรุปของเรื่องนี้คือ : แผ่นแปะลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมันดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวอ้างสรรพคุณ คือ ใช้สำหรับลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ช่วยเผาผลาญไขมัน ซึ่งไม่พบผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแต่อย่างใด
หนูรัตนไม่ใช่กะเทย
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น

ยาสมุนไพรลดความอ้วนผู้บริโภคเฝ้าระวัง

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ยาสมุนไพรจีนแผ่นแปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน
    จากที่มีผู้ให้คำแนะนำว่า ยาสมุนไพรจีนแผ่นแปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน ทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า แผ่นแปะลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน ตามที่ปรากฏดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรส่วนประกอบของสมุนไพร โดยมีการกล่าวอ้างสรรพคุณ คือ ใช้สำหรับลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ช่วยเผาผลาญไขมัน ซึ่งจากการสืบค้นในระบบฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้ว ไม่พบผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแต่อย่างใด ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวนี้
    tachin12403
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อย. เตือน ผลิตภัณฑ์ Efferin โฆษณาอวดอ้างสรรพคุณเกินจริงกับข้อมูลทางการแพทย์ที่เป็นเท็จ
    พบการโฆษณาผลิตภัณฑ์ Efferin (เอฟเฟอร์ริน) ทางสื่อออนไลน์ โดยระบุสรรพคุณ “กระตุ้นการเผาผลาญได้อย่างดีเยี่ยม...ส่งเสริมการกำจัดไขมันขั้นสุด...กระตุ้นเนื้อเยื่อไขมันสีน้ำตาล... ช่วยลดคลอเรสเตอรอลในเลือด ช่วยสลายและใช้งานไขมัน กำจัดไขมันส่วนเกินจากกระแสเลือด ทำให้เนื้อเยื่อไขมันลดลง... มีประสิทธิภาพในการต้านภาวะซึมเศร้า… ช่วยให้การทำงานของตับดีขึ้น” เป็นต้น ทั้งยังมีการสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับแพทย์หญิงชื่อดังชาวไทยถูกไล่ออกจากประเทศชั้นนำ เนื่องจากปฏิเสธที่จะขายผลิตภัณฑ์เผาผลาญไขมันสูตรพิเศษให้แก่บริษัทยาในประเทศนั้น จึงได้กลับประเทศไทยและร่วมกับผู้ทรงอิทธิพลผลิตผลิตภัณฑ์เอฟเฟอร์รินขายเฉพาะในประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า เป็นข้อมูลลวง โดยผลิตภัณฑ์ Efferin ขออนุญาตเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในชื่อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอฟเฟอร์ริน / Efferin Dietary Supplement Product เลขสารบบอาหาร 10-1-03958-5-0272 โฆษณาดังกล่าวแสดงข้อมูลทางการแพทย์ที่เป็นเท็จ และแสดงคุณประโยชน์หรือสรรพคุณของอาหารที่ไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากในการยื่นขออนุญาตไม่มีการยื่นข้อมูลเพื่อประเมินประสิทธิผลตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด อีกทั้งผลิตภัณฑ์อาหารไม่มีผลในการบำบัด บรรเทา หรือรักษาโรค นอกจากนี้ยังพบมีการแอบอ้างชื่อบุคลากรทางการแพทย์ในตำแหน่ง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการวิจัยด้านเทคโนโลยีชีวภาพต่อมไร้ท่อเป็นผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ดังกล่าวและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคเบาหวานและนักโภชนาการเป็นผู้รับรองผลิตภัณฑ์แต่แท้จริงแล้วนั้น ไม่มีตำแหน่งดังกล่าวตามที่กล่าวอ้าง และภาพหญิง-ชายที่อ้างว่าเป็นผู้คิดค้นและรับรองผลิตภัณฑ์นั้น เป็นภาพหญิง-ชายที่เผยแพร่ทั่วไปอยู่บนอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว ฉะนั้นผู้บริโภคโปรดระมัดระวังอย่าหลงเชื่อผลิตภัณฑ์ที่โอ้อวดสรรพคุณเกินจริง หรือสร้างเรื่องราวดึงดูดความสนใจที่เป็นไปไม่ได้ หากมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวควรปรับพฤติกรรมการบริโภค ควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ไม่ควรหลงเชื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาโอ้อวดเกินจริงทางสื่อออนไลน์ เพราะอาจมีสารที่เป็นอันตราย มีผลข้างเคียงรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้ หากผู้บริโภคพบเห็นเบาะแสการโฆษณา การผลิต / จำหน่ายผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนผิดกฎหมาย ขอให้แจ้งมาที่สายด่วน อย. 1556 หรือ Oryor Smart Application หรือสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดทั่วประเทศ
    std47993
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาสมุนไพรจีนแผ่นแปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน
    กรณีที่มีการโฆษณาชวนเชื่อเกี่ยวกับประเด็นเรื่องยาสมุนไพรจีนแผ่นแปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ จากที่มีผู้ให้คำแนะนำว่า ยาสมุนไพรจีนแผ่นแปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน ทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า แผ่นแปะลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน ตามที่ปรากฏดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรส่วนประกอบของสมุนไพร โดยมีการกล่าวอ้างสรรพคุณ คือ ใช้สำหรับลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ช่วยเผาผลาญไขมัน ซึ่งจากการสืบค้นในระบบฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้ว ไม่พบผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแต่อย่างใด ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวนี้ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ
    std46206
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาลดน้ำหนักDHC Diet Power
    ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักจากแบรนด์ดังของญี่ปุ่น อย่าง DHC นั่นเองค่ะ ใครที่เป็นสาวกอาหารเสริมของแบรนด์นี้อยู่แล้วต้องไม่พลาดเลย โดยอาหารเสริมตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องการเผาผลาญไขมันเป็นหลักเลยค่ะ โดยมีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยในการลดน้ำหนักถึง 10 ชนิด ที่จะช่วยลดไขมันในร่างกายได้แบบเร่งด่วน เหมาะกับคนที่รักการกินอาหารประเภทมันๆ ทอดๆ
    nattikasaunsawatsuga
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาลดน้ำหนัก
    นักโภชนาการและสมุนไพรไทย นายไพบูลย์ ภูมิแสง การอดอาหาร การออกกำลังกาย การดูดไขมัน เหล่านี้เป็นวิธีหลักที่ใช้กำจัดน้ำหนักส่วนเกินที่นิยมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาจากจำนวนของผู้ที่เป็นโรคอ้วนที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น วิธีที่กล่าวมาข้างต้นคงไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพดีสักเท่าใดนัก S Factor ได้กลายเป็น ผู้พลิกวงการ สูตรการรักษาที่ช่วยกระตุ้นการลดน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ นายไพบูลย์ ภูมิแสง ผู้อำนวยการศูนย์สมุนไพรศึกษาและนักโภชนาการอาวุโส ประสบการณ์ในสายอาชีพ 27 ปี S Factor คืออะไร? หากร่างกายของคุณขาดวิตามิน A คุณสามารถรับประทานผักบุ้งได้ หากร่างกายคุณขาดฟอสฟอรัส คุณสามารถรับประทานปลาได้ หากร่างกายคุณขาดวิตามิน C คุณสามารถรับประทานแบล็คเคอแรนต์ได้ เฉพาะ S Factor เท่านั้นที่มีสารอาหารที่ซึ่งสามารถเร่งให้เกิดการเผาผลาญมวลไขมันในร่างกายของมนุษย์ได้ โดยเฉพาะ บี-แครอทีนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ยอดเยี่ยม ที่ไม่เพียงแต่สามารถช่วยเผาผลาญไขมันได้เท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยปรับระบบการทำงานของร่างกายทั้งหมดได้อีกด้วย S Factor ได้รับการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถช่วยกระตุ้นระบบเมตาบอลิซึมได้ ฟื้นฟูการทำงานของระบบต่อมไร้ท่อ กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อและลดความอยากอาหารได้ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นออร์แกนิก 100% และสามารถช่วยกระตุ้นกระบวนการทำงานในร่างกายของมนุษย์ได้ ไม่จำเป็นต้องอดอาหารอย่างเข้มงวดเนื่องจากกระบวนการของระบบเมตาบอลิซึมทำงานได้ดีและเผาผลาญมวลไขมันได้ การรับประทานอาหารที่สมดุลสามารถส่งผลอย่างเพียงพอในการรักษาระดับการเผาผลาญของร่างกาย การออกกำลังกายที่หนักหน่วงก็ไม่จำเป็นด้วยเช่นเดียวกัน เพียงแค่ออกกำลังกายด้วยการยืดกล้ามเนื้อตามธรรมดาก็เพียงพอ คุณสมบัติหลักของ S Factor: - เผาผลาญไขมัน - ลดความอยากอาหาร - ปรับระบบต่อมไร้ท่อให้เป็นปกติ - ฟื้นฟูร่างกายและขับสารพิษออกจากร่างกาย - ปรับปรุงรูปร่างให้สมส่วนด้วยการเผาผลาญมวลไขมัน เนื่องจากมีระบบเมตาบอลิซึมที่เข้มข้น ไขมันใต้ผิวหนังในบริเวณที่มีปัญหาของคนที่ใช้ S Factor ก็จะถูกเผาผลาญได้ด้วยความเร็วถึง 0.5 กิโลกรัมต่อวัน! S Factor มีประสิทธิภาพสูงมาก แม้แต่ในเคสที่เกิดปัญหาน้ำหนักตัวเกินเนื่องมาจากความผิดปกติของฮอร์โมน หากคุณมีแนวโน้มเป็นโรคอ้วนแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้คือคำตอบที่คุณต้องการ! อาหารเสริมนี้มีจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ แต่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักเพาะกายและครูฝึกเนื่องจาก มันช่วยกระตุ้นการลดน้ำหนักให้เร็วขึ้น และ รักษาสัดส่วนของไขมันให้อยู่ในระดับต่ำ ในร่างกายได้
    diazp121phoenix
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่
    น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น คือ น้ำมันที่ได้จากเนื้อมะพร้าวสดโดยไม่ใช้ความร้อนสูงในกระบวนการสกัด หรือที่เรียกว่าวิธีการสกัดเย็น ซึ่งการสกัดแบบนี้จะช่วยรักษาสารอาหารและคุณสมบัติที่ดีของน้ำมันมะพร้าวไว้ได้มากที่สุด สรรพคุณของน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นที่ช่วยในการลดน้ำหนัก คือ 1. กรดไขมันกลาง การรบริโภคกรดไขมันสายกลางสามารถช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย 2. เพิ่มความอิ่ม การบริโภคน้ำมันมะพร้าวสามารถช่วยเพิ่มความอิ่มและลดความอยากอาหาร 3. เพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน กรดไขมันสายกลางในน้ำมันมะพร้าวที่ร่างกายสามารถนำมาใช้ได้ทันที วิธีรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น - ทานก่อนมื้ออาหาร 1 ช้อนโต๊ะประมาณ 20 นาที จะช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็วและลดปริมาณการทานอาหารในมื้อนั้น - ใส่น้ำมันมะพร้าวในอาหารเช้า เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพื่อเพิ่มพลังงานและช่วยให้รู้สึกอิ่มนาน (ข้อมูลจากเว็ปไซต์ : https://www.bedee.com/articles/wellness/virgin-coconut-oil-for-weight-loss ) แต่เนื่องจากยังไม่มีผลวิจัยที่ชัดเจนจึงไม่ควรรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมากจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายได้ ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักเสียเอง หรืออาจทำให้เกิดอาการไม่สบายท้อง ท้องเสีย หรือเกิดอาการแพ้ได้ แม้กระทั่งอาจเป็นการเพิ่มคอเรสเตอรอลในเลือดจำนวนมากทำให้เสี่ยงเกี่ยวกับโรคเรื้อรังต่าง ๆ ได้ ข้อแนะนำในการรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคือ ควรรับประทานในปริมาณที่พอดี ใช้เป็นเพียงตัวช่วยเสริมในการลดน้ำหนัก หมั่นออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยนช์ และพักผ่อนให้เพียงพอควบคู่ไปด้วย และควรเลือกซื้อยี้ห้อที่เป็นสากลและต้องมีการขออนุญาตและได้รับรับรองแล้ว (ข้อมูลจาก : เภสัชกรณภัทร นวลสกุลกฤป)
    jirachyaa
     •  6 วันที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    กินเเล้วลดจริง ลดไว เห็นผลภายใน 7 วัน
    อาหารเสริมลดน้ำหนักลดจริง ผอมไว เม็ดเดียวเอาอยู่ เร่งเผาพลาญไขมัน
    std48055
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อาหารเสริมลดน้ำหนักของมายาใช้สมุนไพรทำจริงไหมค่ะและเห็นผลตั้งแต่กล่องแรกเลยจริงไหมค่ะ
    สมุนไพรลดน้ำหนักมายา 🌟สูตรเร่งเผาผลาญไขมัน ทานหนักแค่ไหนก็ไม่อ้วน คุมหิวนานถึง 8 ชั่วโมง 🌟เคยผ่านยาลดมาหลายตัวก็ไม่ลดสักที เปิดใจให้มายาสิค่ะหุ่นสวยแบบปลอดภัยเห็นผลตั้งแต่กล่องแรก
    kulanit1363
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false