1 คนสงสัย
ข่าวปลอม อย่าแชร์! นอนมากกว่า 8-9 ชม. เสี่ยงโรคเบาหวานชนิดที่ 2
ตามที่มีการโพสต์ข้อความบนสื่อออนไลน์เรื่องนอนมากกว่า 8-9 ชม. เสี่ยงโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบโดยโรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าข้อมูลดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

จากการตรวจพบข้อความบนสื่อออนไลน์ว่า การนอนมากกว่า 8-9 ชม. เป็นสัญญาณปัญหาสุขภาพ เช่น โรคเบาหวานประเภท 2 ทางโรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า ข้อความดังกล่าวไม่สัมพันธ์กับข้อมูลจริงทางการแพทย์ เพระการนอนมากกว่า 8-9 ชม. จึงไม่มีความเกี่ยวข้องกับการเป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ตามที่มีการโพสต์ข้อความบนสื่อออนไลน์เรื่องนอนมากกว่า 8-9 ชม. เสี่ยงโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบโดยโรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าข้อมูลดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

จากการตรวจพบข้อความบนสื่อออนไลน์ว่า การนอนมากกว่า 8-9 ชม. เป็นสัญญาณปัญหาสุขภาพ เช่น โรคเบาหวานประเภท 2 ทางโรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า ข้อความดังกล่าวไม่สัมพันธ์กับข้อมูลจริงทางการแพทย์ เพระการนอนมากกว่า 8-9 ชม. จึงไม่มีความเกี่ยวข้องกับการเป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 2
std47971
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน