1 คนสงสัย
เอกสารหน่วยข่าวกรอง 5 ชาติพันธมิตรหลุดสู่ภายนอกถึงมือสื่อ จีนปิดบังข้อมูลเกี่ยวกับการระบาดของเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 จริงหรือไม่
เนื้อหาในเอกสารของพันธมิตรหน่วยข่าวกรอง Five Eyes security alliance พบว่าจีนโกหกปิดบังเกี่ยวกับการติดต่อของเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 ที่สามารถแพร่ระบาดติดต่อระหว่างคนสู่คนได้ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2562 นอกจากนั้น แพทย์หลายคนที่แจ้งเบาะแสเกี่ยวกับเชื้อโรคมรณะที่ทำให้ผู้ป่วยที่ติดเชื้อป่วยด้วยโรคปอดอักเสบในเมืองอู่ฮั่น ได้ถูกทำให้เงียบห้ามพูด หรือบางคนสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย จริงหรือคะ
anonymous
 •  4 ปีที่แล้ว
1 คนว่า ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ
0 ความเห็น

โควิด 2019

Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้⚠️️ ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ

เหตุผล

ข้อมูลไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบข้อเท็จเจริง

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือคะที่ กรมควบคุมโรคยืนยันว่า ไม่พบเชื้อโควิดในอสุจิ แต่ในต่างประเทศมีรายงานว่าพบ
    ทีมนักวิจัยชาวจีนซึ่งทำการตรวจสอบสเปิร์มหรืออสุจิของคนไข้ชายที่ป่วยด้วยโรคโควิด-19 พบว่า น้ำอสุจิของผู้ป่วยบางรายในกลุ่มนี้มีสารพันธุกรรม RNA ของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ปะปนอยู่ ซึ่งแสดงว่าเชื้อไวรัสดังกล่าวสามารถเข้าสู่อวัยวะสืบพันธุ์อย่างอัณฑะ ทำให้มีความเสี่ยงที่โรคโควิด-19 อาจจะติดต่อกันทางเพศสัมพันธ์ได้ มีการรายงานผลการค้นพบดังกล่าวในวารสาร JAMA Network Open ของสมาคมการแพทย์อเมริกัน โดยทีมนักวิจัยจากโรงพยาบาลประจำเขตเทศบาลชางชิวในมณฑลเหอหนานของจีนพบว่า ผู้ป่วยชาย 6 คนจากทั้งหมด 38 คนที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสซาร์สซีโอวีทู (SARS-CoV-2) ในน้ำอสุจิเป็นบวก
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false