1 คนสงสัย
ไม่ระบุชื่อ
 •  2 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น

ข่าวการเมือง

Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

“สันติธาร เสถียรไทย” ออกโรงปฏิเสธกระแสข่าวเป็นแคนดิเดตลงสมัครรับเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม.” สังกัด “พรรคก้าวไกล” ยันไม่เป็นความจริง แต่ยังคอยติ

ที่มา

https://www.bangkokbiznews.com/news/979755

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    วิธีสังเกต Link มิจฉาชีพ
    จะบอกวิธีสังเกตลิงค์ของ เหล่ามิจฉาชีพในเบื้องต้น ให้เพื่อนๆ ดังนี้:- 1) จำง่ายๆ “ของฟรี ไม่มีในโลก” กรณีจะมีจริง ไม่ต้องส่งลิงค์มาให้คุณหรอก 2) ลิงค์ที่ส่งมา สังเกตนำหน้าด้วย http:// หมายถึงลิงค์ไม่ปลอดภัย ลิงค์ที่ปลอดภัยต้องเริ่มด้วย https:// สังเกตไหม มี s ต่อท้าย หมายถึงลิงค์ที่มีตัวมีตน/มาตรฐาน 3) ลิงค์ส่วนใหญ่ที่ปลอมกัน จะลงท้ายลิงค์ว่า .club ใครก็สร้างได้/ไม่มีตัวตน 4) ให้คุณจำไว้ว่า ยุคนี้คือ ยุคดิจิตอล โซเชี่ยลมีแต่การหลอกลวงเกิน 50% คุณอย่าตกเป็นเหยื่อโซเชี่ยลทุกรูปแบบ สอนลูกหลานด้วย และการที่คุณเป็นเหยื่อมิจฉาชีพคนเดียวไม่พอ คุณยังใจดีส่งลิงค์นี้ไปยังเพื่อนของคุณตามที่ลิงค์เค้าสั่งอีกด้วย ก่อนส่งลิงค์/แชร์ต่างๆ ควรนึกถึงคำเตือน และพิจารณาให้รอบครอบ ว่าเป็นลิงค์จริง ปลอดภัย จึงส่งต่อนะคะ ..ขอขอบคุณเจ้าของบทวิเคราะห์ด้วยค่ะ Cr.รศ.ดร.วงศ์จันทร์
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    มีข่าวรายงานมาว่า พนักงานหญิงของรง.ไทยยาง ซ.วัดชม ติดเชี้อโควิด19 และได้เสียชีวิตแล้ว ที่รพ.ราษฎร์บูรณะส่วนสามีของนางทำงานอยู่ที่รง.ไทยเบนกัล ซ.สุขสวัสดิ์70 ก็ติดเชื้อโควิดด้วย ขณะนี้รักษาอยู่นะ.บางปะกอก3 ทั้ง2คน ได้พักอาศัยอยู่หลัง บิกซีมินิ ตรงข้ามม.วิเศษสุข เข้าซ.ปั้มปตท. พื้นที่โซนนี้จะเป็นกลุ่มเสี่ยง และม.3 บางครุ มีผู้ที่ได้สัมผัสกับกลุ่มเสี่ยงเหล่านี้ด้วย ได้เช่าบ้าน ในม.3บางครุ(ขณะนี้กำลังสืบอยู่ว่าเช่าบ้านอยู่ซอยไหน) ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพป้องกันเชึ้อโควิด19 ด้วย ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มีพนักงานติดโควิด 1 ร้านโดโซ๊ะ 2 ร้าน s&p 3 ร้านทอง โมเดิร์นโกลด์ 4 pc เสี่ยวมี ของTG ในห้างบิ๊กซี 5 พนักงานของบิ๊กซี 6 บาน่านา 7 ไทพานิช สถานีตำรวจโรงพักพระประแดง ติดโควิด 15 นาย
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    https://biggo.co.th/s/Kerra+%E0%B8%A2%E0%B8%B2/
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    "(one)(two) คำเตือน" ถ้าหากโควิดอยู่ยาวไปอีก 6 เดือน หรือ 1 ปี By adminPosted (one). เก็บทุนไว้ให้มากที่สุด ถ้าจะลงทุนให้ดูผลตอบแทนระยะสั้น อย่าคิดหวังระยะยาว (two). ถ้าไม่มีทุน ให้ประหยัดมากที่สุด งดรายจ่ายที่ไม่เกิดประโยชน์ งดท่องเที่ยว หากิจกรรมที่ทำแล้วเกิดรายได้เพิ่มหรือทดแทน (three). ขายของที่ไม่จำเป็นสำหรับชีวิต ยิ่งอะไรที่พอมีกำไรแนะนำให้ขาย ขายตอนที่ยังมีคนพอมีกำลังซื้อ แล้วไม่ต้องริซื้อเข้ามาอีก (four). อย่าไปโลภพวกทองหุ้น เพราะนั่นคือ กับดักที่จะทำให้ชีวิตจม ถ้ามีเงิน คิดสองอย่างลงทุนที่เกิดดอกผลมากกว่า 7% หรือ เก็บในรูปแบบประกันสะสมทรัพย์ เพราะเป็นอะไรไป มีหลักที่มั่นคงช่วย (five). ข้าราชการ คุณยังพอมีความมั่นคงจากรัฐ แต่ถ้ารัฐล้มเหลว คุณคือคนกลุ่มแรกที่จะดับก่อน เพราะถ้าคุณไม่เพิ่มทักษะ ในการทำมาหากิน ไม่มีรัฐล้มเหลวจะเลี้ยงคุณได้ โดยเฉพาะคนที่เกษียณอายุ (six). รัฐวิสาหกิจ คุณยังมีความสุขได้ แต่หลายรัฐวิสาหกิจก็กำลังตาย และ ตายไปแล้ว เพียงแค่ยังไม่ฝังพวกคุณโดน d i s r u p t โดยไม่รู้ตัว อันที่มั่นใจว่าไม่ล้มแน่ อันนั้นแหละจะล้มก่อนเพื่อน ต่อไปหมดยุค m o n o p o l y แล้ว (seven). เอกชน ส่วนนึงตายแน่ แต่จะมีส่วนรอด ถ้าปรับตัวทัน ใครทำงานเอกชนวันนี้ต้องปรับตัวเองขนาดหนัก รักงานที่ทำให้มาก และ หางานเพิ่มให้เยอะ มิงั้นจะตาย แบบสองประเภทข้างบน (eight). เจ้าของกิจการ เน้นที่ต้นทุน อะไรเพลาได้เพลา อะไรเสี่ยงอย่าทำ ต้นทุนสำคัญที่สุด มันคือความอยู่รอดของกิจการ คุมให้ดีอย่าขี้เกียจ เรียนรู้เรื่องการเงินและบัญชีเพิ่ม ใครว่า งก ช่างหัวมัน เพราะเวลาพัง มันไม่ได้มาช่วยเรา (nine). การศึกษาต่อไปมหา'ลัย ความสำคัญจะน้อยลง คนเรียนน้อยลง ปริญญาอาจไม่ช่วยให้ ทำมาหากินได้หมด เรียนเก่ง แต่ ใช้ชีวิตไม่เก่ง มีเยอะมาก เวลานี้ความรู้นอกห้องเรียนสำคัญ ไม่ใช่ท่องจำอย่างเดียวแล้ว (one)(zero) .คิดว่าตื่นขึ้นมาคือ วันแรกของช่วงสุดท้าย ที่จะมีชีวิตอยู่ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขกับครอบครัวคนรัก และ พี่น้อง จะดับตอนไหนยังไม่รู้ (one)(one). ขวนขวายหาความรู้ ไม่ว่าสิ่งนั้น จะถนัดหรือไม่ รู้ไว้ดีกว่าไม่รู้ ดีกว่าหายใจทิ้งไปวันๆ (one)(two). ตั้งแต่บัดนี้ สถานการณ์จะดิ่งหนักเรื่อยๆ คนที่มีอย่าชะล่าใจ เพียงแค่มันยังไม่ถึงคิวของคุณ แต่ถ้าคุณไม่เตรียมรับมือ ต่อให้พระเจ้าก็ช่วยคุณไม่ได้ และสุดท้ายโชคดีครับทุกคน (:)) ขอให้รอดไปให้ได้ แต่ไม่มีใครการันตีว่า..จะรอดทุกคน เอาว่า ดวง บวก ความเตรียมพร้อม อย่าลืมว่า..เงินไม่ใช่ทุกสิ่ง แต่ถ้าไม่มีเงิน..ทุกสิ่งก็จบ ที่มา : Ramet Tanawangsri
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    https://twitter.com/thaipbs/status/1426385590866612224?s=21
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    https://twitter.com/loveme_lovesex/status/1491940225207386112?s=21
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อย. ยกเลิกเลขสารบบอาหาร ผลิตภัณฑ์ S-SECRET (เอส-ซีเครท)
    สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้เพิกถอนเลขสารบบอาหารของ ผลิตภัณฑ์ S-SECRET (เอส-ซีเครท) ในช่วงปี พ.ศ.2561 ข้อมูลนี้ส่งถึงมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เพื่อเผยแพร่ต่อประชาชน มีรายละเอียด ดังนี้ ชื่ออาหารบนฉลาก: S-SECRET (เอส-ซีเครท) กรณีความผิด/สาเหตุที่ต้องยกเลิก: อาหารไม่บริสุทธิ์ เนื่องจากตรวจพบยาแผนปัจจุบัน Sibutramine (ยาลดน้ำหนัก) ข้อมูลสถานประกอบการ: บริษัท เอสซีจี แกรนด์ จำกัด (จ.สมุทรสาคร) (ใบอนุญาตที่ 74-2-03357) ที่ตั้งสถานประกอบการ: ที่ตั้งสถานประกอบการ: บ้านเลขที่ 71 หมู่ 3 ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 เลขสารบบอาหารที่ถูกยกเลิก: 74-2-03357-1-0073 คำสั่งยกเลิก เลขสารบบอาหาร/ลงวันที่: คำสั่ง อย. ที่ 239/2561 ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 อ้างอิงจากเอกสารสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา: https://drive.google.com/open?id=1dZAqXAtvIHw1UPBlLaol19JLC2balkgT
    naruemonjoy
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาลดน้ำหนัก
    นักโภชนาการและสมุนไพรไทย นายไพบูลย์ ภูมิแสง การอดอาหาร การออกกำลังกาย การดูดไขมัน เหล่านี้เป็นวิธีหลักที่ใช้กำจัดน้ำหนักส่วนเกินที่นิยมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาจากจำนวนของผู้ที่เป็นโรคอ้วนที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น วิธีที่กล่าวมาข้างต้นคงไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพดีสักเท่าใดนัก S Factor ได้กลายเป็น ผู้พลิกวงการ สูตรการรักษาที่ช่วยกระตุ้นการลดน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ นายไพบูลย์ ภูมิแสง ผู้อำนวยการศูนย์สมุนไพรศึกษาและนักโภชนาการอาวุโส ประสบการณ์ในสายอาชีพ 27 ปี S Factor คืออะไร? หากร่างกายของคุณขาดวิตามิน A คุณสามารถรับประทานผักบุ้งได้ หากร่างกายคุณขาดฟอสฟอรัส คุณสามารถรับประทานปลาได้ หากร่างกายคุณขาดวิตามิน C คุณสามารถรับประทานแบล็คเคอแรนต์ได้ เฉพาะ S Factor เท่านั้นที่มีสารอาหารที่ซึ่งสามารถเร่งให้เกิดการเผาผลาญมวลไขมันในร่างกายของมนุษย์ได้ โดยเฉพาะ บี-แครอทีนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ยอดเยี่ยม ที่ไม่เพียงแต่สามารถช่วยเผาผลาญไขมันได้เท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยปรับระบบการทำงานของร่างกายทั้งหมดได้อีกด้วย S Factor ได้รับการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถช่วยกระตุ้นระบบเมตาบอลิซึมได้ ฟื้นฟูการทำงานของระบบต่อมไร้ท่อ กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อและลดความอยากอาหารได้ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นออร์แกนิก 100% และสามารถช่วยกระตุ้นกระบวนการทำงานในร่างกายของมนุษย์ได้ ไม่จำเป็นต้องอดอาหารอย่างเข้มงวดเนื่องจากกระบวนการของระบบเมตาบอลิซึมทำงานได้ดีและเผาผลาญมวลไขมันได้ การรับประทานอาหารที่สมดุลสามารถส่งผลอย่างเพียงพอในการรักษาระดับการเผาผลาญของร่างกาย การออกกำลังกายที่หนักหน่วงก็ไม่จำเป็นด้วยเช่นเดียวกัน เพียงแค่ออกกำลังกายด้วยการยืดกล้ามเนื้อตามธรรมดาก็เพียงพอ คุณสมบัติหลักของ S Factor: - เผาผลาญไขมัน - ลดความอยากอาหาร - ปรับระบบต่อมไร้ท่อให้เป็นปกติ - ฟื้นฟูร่างกายและขับสารพิษออกจากร่างกาย - ปรับปรุงรูปร่างให้สมส่วนด้วยการเผาผลาญมวลไขมัน เนื่องจากมีระบบเมตาบอลิซึมที่เข้มข้น ไขมันใต้ผิวหนังในบริเวณที่มีปัญหาของคนที่ใช้ S Factor ก็จะถูกเผาผลาญได้ด้วยความเร็วถึง 0.5 กิโลกรัมต่อวัน! S Factor มีประสิทธิภาพสูงมาก แม้แต่ในเคสที่เกิดปัญหาน้ำหนักตัวเกินเนื่องมาจากความผิดปกติของฮอร์โมน หากคุณมีแนวโน้มเป็นโรคอ้วนแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้คือคำตอบที่คุณต้องการ! อาหารเสริมนี้มีจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ แต่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักเพาะกายและครูฝึกเนื่องจาก มันช่วยกระตุ้นการลดน้ำหนักให้เร็วขึ้น และ รักษาสัดส่วนของไขมันให้อยู่ในระดับต่ำ ในร่างกายได้
    diazp121phoenix
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ข่าวดี โรงพยาบาลคุนหมิงในจีนเพิ่งค้นพบว่าน้ำชาสามารถฆ่าเชื้อไวรัส covid-19 ได้โดย นำเชื้อ covid19 ใส่ลงไปในน้ำแล้วเติมน้ำชาลงไปพบว่าเชื้อจะตาย 90% ใน 1 นาทีและตาย 99.99% ใน 10 นาที เนื่องจากในใบชามีสารEGCG ที่สามารถกำจัดโปรตีน S ในเชื้อโคโรน่าไวรัส จึงแนะนำให้ ดื่มน้ำชาบ่อยๆ และล้างมือด้วยน้ำชาบ่อยๆ
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ผู้ต้องขังป่วยโควิด ติดเชื้อคนละสายพันธุ์กับที่ระบาดในไทยรอบแรก จริงหรือ
    นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เผยว่า กรณีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่เป็นผู้ต้องขัง ได้มีการนำเชื้อไปถอดรหัสพันธุกรรม พบว่าเป็นสายพันธุ์ G ซึ่งเป็นสายพันธุ์เดียวกับที่มีการระบาดอยู่ในทั่วโลกขณะนี้ แตกต่างจากการระบาดในรอบแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มาจากจีน คือ สายพันธุ์ L กับ S จริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false