1 คนสงสัย
จริงหรือ ประกันสังคมสำหรับบุคคลที่ประกันตนเองได้รับสิทธิเงินค่าทำศพเพิ่ม
สำหรับผู้ประกันตนที่จ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนเดือนละ 70 บาท หรือเดือนละ 100 บาท ถึงแก่ความตาย อัตราเดิมจะได้เงินค่าทำศพ 20,000 บาท เพิ่มขึ้นเป็น 25,000 บาท และเงินสงเคราะห์อัตราเดิม 3,000 บาท เพิ่มเป็น 8,000 บาท ส่วนผู้ประกันตนที่จ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนเดือนละ 300 บาท ถึงแก่ความตาย อัตราเดิมจะได้เงินค่าทำศพ 40,000 บาท อัตราใหม่ 50,000 บาท
naydoitall
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

ครม.อนุมัติหลักการ เพิ่มประโยชน์ทดแทนให้ผู้ประกันตนตามมาตรา 40 กรณีเสียชีวิต -เงินสงเคราะห์

ที่มา

https://www.tnnthailand.com/content/58362

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ห้ามแสกน QR codeมันเด็ดขาด !! เงินหายทันที
    เตือนภัย มีใบพวกนี้มาถึงบ้านห้ามแสกน QR codeมันเด็ดขาด !! เงินหายทันที มีน้องพยาบาลโดนมาแล้วได้รับจดหมายลงทะเบียนแล้วสแกนคิวอาร์โค้ดโดนไปแสนกว่าบาทจากบัตรเครดิต ภัยแบบใหม่ เปลี่ยนจาก call center เป็นหนังสือราชการ ถึงตัวเลย ระวัง ห้ามสแกนบาร์โค๊ตเด็ดขาด... ให้บอกคนในบ้านทุกคนด้วย อันตรายจริงๆ
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    รัฐทบทวนสิทธิโอนเงินเข้าบัญชี 5,000 บาท ในเดือนนี้
    โฆษกรัฐบาล เตือน อย่าหลงเชื่อข่าวปลอม หลังข้อความว่อนโซเชียล “รัฐฯ ทบทวนสิทธิโอนเงินเข้าบัญชี 5,000 บาท ภายในเดือน มิ.ย.นี้” วอนหยุดแชร์ ป้องกันความสับสนและเข้าใจผิดขยายวงกว้าง วันที่ 8 มิถุนายน 2566 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีการแชร์และส่งต่อข้อมูล “รัฐฯ ทบทวนสิทธิโอนเงินเข้าบัญชี จำนวน 5,000 บาท ภายในเดือนมิถุนายนนี้” ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมประเทศไทย (Anti-Fake News Center Thailand : AFNC) ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง ได้ออกมาชี้แจงข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ
    std46298
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    กรุงไทยให้ยืม 30,000 บาท" สมัครง่าย รับเงินผ่านตู้ ATM
    กรุงไทยให้ยืม 30,000 บาท" สมัครง่าย รับเงินผ่านตู้ ATM
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ สภาพัฒน์เผย “คนละครึ่ง เฟส 5” ขอประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจ ช่วงเวลาที่เหมาะสม ลุ้นคลอดไตรมาส 3
    วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) หรือสภาพัฒน์ เปิดเผยว่า หากนับรวมโครงการที่ต่อคิวรอใช้เม็ดเงิน พ.ร.ก.กู้เงินเพิ่มเติม 5 แสนล้านบาท ขณะนี้เม็ดเงินของ พ.ร.ก.กู้เงินเพิ่มเติม จะมีวงเงินเหลืออยู่ 4.8 หมื่นล้านบาท
    Loet Chaikham
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือคะ เดี๋ยวนี้เราสามารถไปขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่ ธนาคารออมสิน และ ธกส คิดค่าธรรมเนียมเพียง 1%
    นักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ลงนามแต่งตั้งให้ธนาคารกรุงไทยและธนาคารออมสิน ให้บริการรับขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ ผ่านสาขาธนาคารทั่วประเทศ โดยแต่เดิมมีเพียงธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือ ธ.ก.ส.เท่านั้นที่สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 ธนาคาร รับขึ้นเงินได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท ผู้ถูกสลากต้องไปรับเงินรางวัลเอง ที่สำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    พยาบาลปลอม แอบอ้าง แต่งกายเครื่องแบบ มีโทษหนัก จับปรับ-คุก 2 ปี จริงหรือคะ
    9 มิ.ย. 63 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงตามที่สังคมออนไลน์และสื่อนำเสนอข่าว “หญิงสาวรายหนึ่งอ้างตัวเป็นพยาบาลวิชาชีพ โพสต์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอขณะสวมใส่เครื่องแบบพยาบาลเผยแพร่ลงในเครือข่ายออนไลน์ มีพฤติกรรมแอบอ้าง หลอกคบตำรวจ-ทหาร หวังหลอกเอาเงิน” การแสดงตนเป็นเจ้าพนักงานและกระทำเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่ที่มีอำนาจกระทำการ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ภัย sms ใกล้ตัว sms การส่งข้อมูลผ่านมือถือ แค่กดดูก็เสียตังค์แล้ว ภัยซ้ำ ๆ ที่พวกเราอาจละเลย
    ภัย SMS วันนี้เพิ่งไปศูนย์ DTAC แจ้งบล๊อค SMS ที่ส่งมาวันละ 3-4 รอบทุกวันจนรำคาญ เคยเปิดอ่านครั้งแรกที่ได้รับ SMS มีแนบ ลิงค์มาด้วยแต่ไม่ได้กดลิงค์ ข้อความเหมือนเชิญชวนเข้าไปดูแอ๊ป แต่ไม่สนใจเลยลบทิ้ง หลังจากนั้นมีมาทุกวัน แล้วก็ถี่ขึ้นวันละหลายรอบจะบล็อคก็ไม่ได้เพราะไม่มีที่ให้บล็อคลบได้อย่างเดียว วันนี้เพิ่งรู้จาก DTAC ว่าSMS ที่ส่งมาเราต้องเสียเงินทุกครั้งที่ได้รับ แต่บริษัทจะลดในส่วนนี้ให้และจะระงับ SMS รายนี้ชื่อ MIXCLUB ผมถาม คชจ.ในส่วนนี้ได้ความว่ารวมแล้วประมาณ 180 บาท โชคดีที่รำคาญไปแจ้งบล็อคที่ดีแทคก่อน ไม่อย่างนั้นไม่รู้ว่าจะต้องเสียเงินโดยไม่รู้อีโหน่อรเหน่ยอีกเท่าไหร่ อันตรายมากถ้าเจอ SMS ลักษณะนี้ให้ระวัง
    ชุมพล ศรีสมบัติ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    วันนี้ มีเงินเข้าบัญชี 1040 บาทกำลังนั่งงงอยู่ว่าใครโอนเงินมาให้นะ ไม่ถึง 5 นาทีมีคนโทรเข้ามาเป็นเสียงผู้หญิงบอกว่า คุณชื่อรินรดาใช่ไหมคะ หนูโอนเงินผิดบัญชีไปให้ช่วยโอนเงินคืนมาให้หนูด้วยหนูจะจ่ายค่าอาหาร...ก็ตอบไปว่า โอนไม่เป็นนะคะรับ ให้ไปสถานีตำรวจเล่าเรื่องให้ตำรวจฟัง.ให้แจ้งความไว้..ห้ามโอนเงินคืน พวกมิจฉาชีพแน่นอน ให้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ...โทรแจ้งไปที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่บอก คุณห้ามโอนเงินคืนโดยเด็ดขาด ...เค้าอยากได้เงินคืนให้เขาติดต่อมาที่ธนาคารเอง ...บอกต่อครับ ใครโอนเงินเกลี้ยงบัญชี มาในรูปแบบใหม่ มุขเดิม ใช้ไม่ได้แล้ว
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    "เที่ยวปันสุข" แจกส่วนลด 600 บาท แต่กดเป็นเงินสดไม่ได้ จริงหรือคะ
    แพ็คเกจ “เราไปเที่ยวกัน” ที่รัฐบาลจะช่วยค่าที่พักในอัตรา 40% ต่อคืน แต่ไม่เกิน 3,000 พันบาทต่อคืน โดยสามารถพักได้สูงสุดไม่เกิน 5 คืน ซึ่งรัฐบาลจะช่วย 15,000 บาท และสนับสนุนเงินในลักษณะวงเงินอีวอลเล็ท หรือเงินอิเล็กทรอนิกส์ ให้ 600 บาทต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 5 คืน หรือ 3,000 บาท เพื่อให้นำไปใช้จ่ายกิจกรรมในด้านการท่องเที่ยวอื่นๆ วงเงิน 600 บาทต่อคืน ที่รัฐบาลจ่ายให้กับผู้ไปเที่ยว ไม่สามารถกดเป็นเงินสดได้ แต่สามารถใช้ได้กับ 1.ร้านอาหารในโรงแรมที่เข้าพัก 2.ร้านอาหารนอกโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ และ 3.การแสดงที่ต้องซื้อบัตรเข้าชม จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ทักษิณ ยิ่งลักษณ์แจกเงินเยียวยา 3,000 บาท จริงหรือ
    แชร์กันสนั่นในเฟสบุคว่า ทักษิณ ยิ่งลักษณ์แจกเงินเยียวยา 3,000 บาท จริงหรือ
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false