1 คนสงสัย
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดหุ้นโรงไฟฟ้า กำไรสูง
ตามที่พบเจอข่าวสารชวนลงทุนของตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดให้ลงทุนหุ้นโรงไฟฟ้า เริ่มต้น 20 หน่วย กำไร 500-3,500 บาทต่อวัน ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า ทางตลาดหลักทรัพย์ฯ ไม่มีการเปิดหุ้นโรงไฟฟ้าตามที่ถูกกล่าวอ้าง นอกจากนี้ทางเพจยังมีการแอบอ้างชื่อ และโลโก้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ทางตลาดหลักทรัพย์ฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าว

website 2445

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ข้อมูลต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.set.or.th หรือ โทร. SET Contact Center 02-009-9999
ffgtdghxghf
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดพอร์ตลงทุนหุ้นน้ำมันระยะสั้น ขั้นต่ำ 20 หุ้น
    ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดพอร์ตลงทุนหุ้นน้ำมันระยะสั้น ธุรกิจพลังงาน ขั้นต่ำ 20 หุ้น ลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท
    std48320
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดให้ลงทุนหุ้นพลังงานสะอาด
    เปิดให้ลงทุนกลุ่มอุตสาหกรรมหุ้นพลังงานสะอาด เริ่มต้น 2,700 บาท รับปันผลทุกวัน 28% ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    บ้านปู ร่วมกับ ก.ล.ต. เปิดโอกาสฝากหุ้นระยะยาว ปันผลกำไรมากกว่า 3%
    จากกรณีที่มีการตรวจพบข่าวสารเกี่ยวกับบริษัท บ้านปู จำกัด ร่วมกับ ก.ล.ต. เปิดโอกาสฝากหุ้นระยะยาว เริ่มต้นลงทุน 1,000 หน่วย ปันผลกำไรมากกว่า 3% ต่อสัปดาห์ ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า เป็นการให้ข้อมูลลงทุนโดยแอบอ้างใช้ชื่อบริษัทจดทะเบียนและโลโก้ ก.ล.ต. โดยไม่ได้รับอนุญาต ก.ล.ต. มีคำแนะนำเกี่ยวกับจุดสังเกตที่ต้องระวัง เพื่อป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ 6 ข้อดังนี้ 1. เสนอผลตอบแทนสูงเกินจริง เร่งรัดให้ตัดสินใจลงทุน 2. คำโฆษณา ชักชวนว่า ไม่มีความรู้ก็ลงทุนได้ 3. อ้างสัญลักษณ์ ก.ล.ต. ตลาดหลักทรัพย์ฯ หรือสมาคมที่เกี่ยวกับการลงทุน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ 4. แอบอ้างรูปดารา คนดัง หรือผู้บริหารบริษัทขนาดใหญ่ 5. ชื่อผู้รับโอนใช้ชื่อบัญชีส่วนตัว 6. ปลอมแปลงใบอนุญาต/อ้างชื่อ/ตั้งชื่อให้ใกล้เคียงบริษัทที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานรัฐ
    bhoonbhoon743
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดพอร์ตลงทุนหลักพัน กำไร 200 - 300 บาท
    ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดพอร์ตลงทุนหลักพัน กำไร 200 - 300 บาท . จากที่มีการปรากฏข้อมูลบนสื่อออนไลน์เรื่องตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดพอร์ตลงทุนหลักพัน กำไร 200 - 300 บาท
    std46417
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    ข่าวปลอม อย่าแชร์! ตลาดหลักทรัพย์ฯ ชวนลงทุนหุ้น รับปันผล 30,000 บาทต่อเดือน
    กรณีที่มีผู้โพสต์เชิญชวนโดยระบุว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ชวนลงทุนหุ้น รับปันผล 30,000 บาทต่อเดือน ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ไม่ได้เชิญชวนลงทุนหุ้นโดยให้รับเงินปันผล 30,000 บาทต่อเดือนแต่อย่างใด และเพจดังกล่าวที่ลงโฆษณานั้นมีการแอบอ้างชื่อ โลโก้ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตอีกด้วย
    somosiri14
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุนเปิดหุ้นกำไร +38% ทุกวัน
    จากที่มีการตรวจพบข่าวสารชวนเชื่อเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน เปิดลงทุนเริ่มต้น 1,000 บาท ปันผลกำไร +38% ทุกวัน ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า เพจดังกล่าวได้มีการแอบอ้างชื่อ และโลโกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในการโพสต์ข้อมูลชวนลงทุน
    std47991
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    SET เปิดเพจเฟซบุ๊กใหม่อย่างเป็นทางการ
    ตามที่มีการตรวจพบเพจเฟซบุ๊กตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET ถูกสร้างเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า เพจดังกล่าวไม่ได้ถูกสร้างขึ้นจากหน่วยงานของตลาดหลักทรัพย์ฯ ทั้งยังมีการแอบอ้างชื่อ และโลโก้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เป็นการกระทำที่ไม่เป็นผลดีต่อองค์กรและประชาชน
    PB OM
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false