1 คนสงสัย
สืบพหลฯ จับหนุ่มชาวจีน ผู้ต้องหาคดีรับจ้างผลิตเครื่องสำอางปลอม
สืบพหลฯ ตามรวบหนุ่มชาวจีน ผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่าศาลจังหวัดสิงห์บุรี คดีรับจ้างผลิตเครื่องสำอางปลอม-เบื้องต้นเจ้าตัวยังปฏิเสธ

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน เข้าจับกุมชาวจีน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสิงห์บุรี ในความผิดฐานผลิตเพื่อขาย นำเข้าเพื่อขาย หรือรับจ้างผลิตเครื่องสำอางที่มีการแสดงฉลาก ระบุข้อความที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในสาระสำคัญเกี่ยวกับเครื่องสำอาง, ผลิตเพื่อขาย นำเข้าเพื่อขาย หรือรับจ้างผลิตเครื่องสำอาง ซึ่งใช้ฉลากที่ไม่ระบุชื่อและที่ตั้งของผู้ผลิตที่เป็นข้อความภาษาไทย และข้อหาอื่นทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งนี้ หลังสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ได้นำตัวผู้ต้องหารายดังกล่าว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ทำการบันทึกภาพผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้ ทางทนายความของจำเลยได้ออกมาต่อว่าสื่อว่าไม่มีจรรยาบรรณ และจะแจ้งความเอาเรื่องในความผิดฐาน "ละเมิดสิทธิมนุษยชน" ของผู้ถูกล่าวหา และได้กระทำการเอากระเป๋ามาปิดหน้ากล้องขณะบันทึกภาพด้วย.
std48351
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น

ความสวยความงามผู้บริโภคเฝ้าระวัง

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน