1 คนสงสัย
Fake new or real
ไอติมที่ไม่สามารถละลายได้
Sunday Sumtimes
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    โทรศัพท์หาย มีแอปฯ ธนาคารอยู่ในเครื่อง ทำยังไงดี ?
    โทรศัพท์หาย มีแอปฯ ธนาคารอยู่ในเครื่อง ทำยังไงดี ? เมื่อรู้ตัวว่าทำโทรศัพท์หาย อย่าเพิ่งตื่นตระหนก ให้ตั้งสติดี ๆ ก่อน แล้วทำตามขั้นตอนที่แนะนำดังต่อไปนี้ 1. แจ้งระงับซิม อันดับแรกให้แจ้งระงับการใช้ซิมกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือก่อนเลย เพราะถ้าหากซิมที่อยู่ในโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้แล้วจะส่งผลให้แอปฯ ธนาคารรวมทั้งอีกหลาย ๆ แอปฯ ไม่สามารถใช้งานได้ไปด้วย โดยสามารถติดต่อ Call Center ของแต่ละเครือข่ายได้ที่เบอร์ดังนี้ AIS โทร. 1175 DTAC โทร. 1678 TrueMoveH โทร. 1242 2. แจ้งระงับบริการออนไลน์กับธนาคาร ให้แจ้งธนาคารของทุกบัญชีที่เราได้ผูกไว้กับแอปฯ ในโทรศัพท์ว่าทำโทรศัพท์หาย ต้องการระงับบริการออนไลน์หรือ Mobile Banking ทั้งหมด โดยที่ยังคงสามารถทำธุรกรรมที่ธนาคาร ตู้ ATM หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต/บัตรเครดิต ได้เหมือนเดิม โดยสามารถติดต่อ Call Center ของแต่ละธนาคารได้ที่เบอร์ดังนี้ ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 ธนาคารกรุงไทย โทร. 0-2111-1111 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา โทร. 1572 ธนาคารกสิกรไทย โทร. 0-2888-8888 ธนาคารเกียรตินาคินภัทร โทร. 0-2165-5555 ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย โทร. 0-2626-7777 ธนาคารทหารไทยธนชาต โทร. 1428 ธนาคารทิสโก้ โทร. 0-2633-6000 ธนาคารไทยพาณิชย์ โทร. 0-2777-7777 ธนาคารยูโอบี โทร. 0-2285-1555 ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โทร. 1327 ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทร. 0-2724-4000 ธนาคารไอซีบีซี โทร. 0-2629-5588 ธนาคารไทยเครดิต 0-2697-5454 ธนาคารซิตี้แบงก์ โทร. 1588 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย โทร. 1357 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร โทร. 0-2555-0555 ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย โทร. 0-2169-9999 ธนาคารออมสิน โทร. 1115 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร. 0-2645-9000 ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย โทร. 1302 3. ตามหาโทรศัพท์ที่หายไป ลองใช้ฟีเจอร์ Find My Device หรือ Find My iPhone เพื่อเช็กตำแหน่งบนแผนที่ดูว่าโทรศัพท์ของเราอยู่ที่ไหน รวมทั้งพยายามหาทางติดต่อผู้ที่เก็บโทรศัพท์ได้ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : วิธีตามหาโทรศัพท์หาย ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทำยังไงมาดู 4. เปิดใช้งานในโทรศัพท์เครื่องใหม่ หลังจากได้โทรศัพท์คืนหรือซื้อเครื่องใหม่มาแล้ว ให้ติดต่อกับผู้ให้บริการเครือข่ายเพื่อขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม จากนั้นจึงเปิดการใช้งานและล็อกอินเข้าแอปฯ ธนาคารอีกครั้ง ซึ่งอาจต้องแจ้งธนาคารเพื่อขอเปิดใช้งานการทำธุรกรรมออนไลน์หรือ Mobile Banking อีกครั้งด้วย #โทรศัพท์มือถือ #MobileBanking #findmyphone #findmyiphone cr : https://money.kapook.com/view255596.html
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 3 คนสงสัย
    (warning)ระวัง! ทั้งข้าวหอมและไม่หอม "ยี่ห้อ"ที่ไม่ควรซื้อในช่วงเวล
    (warning)ระวัง! ทั้งข้าวหอมและไม่หอม "ยี่ห้อ"ที่ไม่ควรซื้อในช่วงเวลานี้เพราะมีอันตรายครับ (Zombie)พิธีกร "คนค้นคน" ช่อง 9 ออกมาเผยข้าวโครงการรับจำนำที่ฉีดพ่นสารเคมีฆ่าหนูตายภายใน 5 นาที แถมซาวข้าวในน้ำแล้วยังล้างไม่ออก กำลังถูกจัดส่งไปแพ็กขายตามบริษัทดังๆ หลังออกมาเผย เพจเข้าไม่ได้ (murdered heart)โรงสีข้าวที่กำลังเตรียมตัวส่งข้าวในสต็อก ออกจำหน่ายให้กับผู้ผลิตรายใหญ่ ได้แก่ *(Zombie)โรงสีข้าวทรัพย์อนันต์ *(Zombie)โรงสีไฟวิญูยโสธร *(Zombie)โรงสีทรัพย์สิรินธร เป็นโรงสีของภาคอีสาน เป็นโรงงานของ สส.(stars)เผาไทย(stars)จะมีสารพิษตกค้าง เพราะสารตัวนี้ไม่สามารถละลายในน้ำได้ เมื่อหนูสัมผัสจะตายภายใน 5 นาที (stunned)ห้ามซื้อ (black star)"ข้าวหอมปทุมธานี" ทุกยี่ห้อ ตอนนี้ข้าวถูกจำหน่ายออกในนามข้าวหอมปทุมธานี เนื่องจากคนกลัวข้าวจากอีสาน(black star) *และสต็อกต่อไปคือ (Broken Heart)ข้าวเสาไห้ยี่ห้อ "เบญจรง" (Broken Heart)ห้ามเด็ดขาด "ข้าวตราฉัตร" ทุกประเภทห้ามทาน เป็นสต็อกจากต้นปีที่แล้วจัดจำหน่าย (grateful)ขอบคุณ นสพ.แนวหน้า
    ไม่ระบุชื่อ
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    รัฐบาลญี่ปุ่นให้ประชาชนทิ้งไมโครเวฟ ไม่เช่นนั้นจะถูกปรับและจำคุก
    รัฐบาลญี่ปุ่นได้ตัดสินใจที่จะทิ้งเตาอบไมโครเวฟทั้งหมดในประเทศภายในสิ้นปีนี้และประชาชนและองค์กรที่ไม่สามารถตอบสนองต่อคำขอทั้งหมดจะถูกปรับและถูกจำคุก ญี่ปุ่นสั่งห้ามใช้เตาไมโครเวฟเนื่องจากการศึกษาของนักวิทยาศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยฮิโรชิมาพวกเขาพบว่าคลื่นวิทยุทำให้เกิดความเสียหายต่อสุขภาพของประชาชนในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาการใช้เตาไมโครเวฟเป็นอันตรายยิ่งกว่าสหรัฐอเมริกาในฮิโรชิมาและกันยายน 1945 ระเบิดปรมาณูหล่นจากนางาซากิ ผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องแสดงให้เห็นว่าอาหารที่อุ่นในเตาไมโครเวฟนั้นมีรังสีที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้นโรงงานไมโครเวฟขนาดใหญ่ทั้งหมดที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในญี่ปุ่นกำลังจะปิด เกาหลีใต้ออกแถลงการณ์: ในปี 2021 การผลิตเตาอบไมโครเวฟกำลังจะหยุดลง จีนยังวางแผนที่จะห้ามเทคโนโลยีนี้ในปี 2566 การประชุมเกี่ยวกับการป้องกันโรคมะเร็งถูกจัดขึ้นที่ศูนย์บำบัดโรคมะเร็งของ Kashira ที่ประชุมสรุปว่าควรหลีกเลี่ยงอาหารเหล่านี้: น้ำมันสำเร็จรูป 2. นมจากสัตว์ (แนะนำนมถั่วเหลือง) 3. อาหารแปรรูปก้อน (เครื่องเทศซุปไก่เช่นแม็กกี้และชอบ) 4. โซดา (32 น้ำตาลต่อลิตร) 5. น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ 6. อาหารร้อนไมโครเวฟ 7. การทำแมมโมแกรมไม่ได้เกิดขึ้นก่อนที่ทารกจะคลอดยกเว้น echocardiography 8. ชุดชั้นในชุดชั้นในแน่นมาก 9. แอลกอฮอล์ 10. ละลายอาหารแช่แข็งและทำให้เย็นลง 11. ดื่มน้ำขวดพลาสติกจากตู้เย็น 12. ยาคุมกำเนิด มันเปลี่ยนระบบฮอร์โมนเพศหญิงและทำให้เกิดโรคมะเร็ง 13. ยาดับกลิ่นพิเศษที่ใช้หลังการโกนหนวดนั้นเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งได้ง่าย 14. น้ำตาลทรายขาวทุกชนิด (เซลล์มะเร็งมีแนวโน้มที่จะเติบโตภายใต้การบำรุงของน้ำตาล) ผู้ป่วยโรคมะเร็งควรหลีกเลี่ยงน้ำตาลให้ได้มากที่สุด ที่ประชุมแนะนำว่าควรเพิ่มอาหารประจำวัน: 1. ผัก 2. ใช้น้ำผึ้งแทนน้ำตาล 3. โปรตีนจากผัก (ถั่วแทนเนื้อสัตว์) 4. ดื่มน้ำสองแก้วที่มีอุณหภูมิของร่างกายเท่ากันในขณะท้องว่างก่อนแปรงฟัน 5. อาหารควรอุ่น แต่ไม่สูงเกินไป 6. น้ำว่านหางจระเข้ + ขิง + ผักชีฝรั่ง + ขึ้นฉ่าย + myristin เราแนะนำให้ผสมในขณะท้องว่าง 7. ดื่มน้ำแครอททุกวัน 8. มะเขือเทศกระเทียมหัวหอมและเนื้อสัตว์ บันทึก : วิทยาลัยแพทย์อเมริกันค้นพบสาเหตุของโรคมะเร็ง 1. อย่าดื่มชากาแฟหรือเครื่องดื่มร้อน ๆ ในถ้วยพลาสติก 2. อย่ากินอาหารร้อนที่ห่อด้วยกระดาษหรือถุงพลาสติก (เช่นมันฝรั่งทอด) 3. อย่ากินอาหารในกล่องพลาสติกหรืออาหารไมโครเวฟ เราควรให้ความสนใจกับประเด็นต่อไปนี้: เมื่อพลาสติกสัมผัสกับอุณหภูมิสูงสารเคมีที่ผลิตอาจทำให้เกิดมะเร็ง 52 ชนิด ดังนั้นคุณต้องหลีกเลี่ยงการดื่มน้ำอัดลมทุกชนิดเช่นโคล่า, เป๊ปซี่, AV, แฟนต้าและน้ำผลไม้เข้มข้นอื่น ๆ 4 กินสับปะรดสด ๆ แต่อย่าดื่มน้ำสับปะรดผสมกับโคล่าเครื่องดื่มผสมนี้ถึงแก่ชีวิต 5 ใช้หูซ้ายเพื่อรับโทรศัพท์และใช้ชุดหูฟังในปริมาณที่พอเหมาะ 6 อย่าทานยาด้วยน้ำเย็น 7. อย่ากินอาหารที่ย่อยไม่ได้หลังจาก 7 โมงเช้า 8. ดื่มน้ำให้มากขึ้นในตอนเช้าและดื่มน้ำน้อยลงในเวลากลางคืน 9. อย่าอยู่ในตำแหน่งแนวนอนทันทีหลังจากรับประทานอาหาร (นอน / นอนหลับ) 10. เมื่อโทรศัพท์ของคุณใกล้จะหมดอย่าหยิบโทรศัพท์ของคุณเพราะรังสีของโทรศัพท์นั้นแข็งแกร่งกว่าทีวีเต็ม 1,000 เท่า แบ่งปันบทความนี้กับคนที่คุณรัก (วรว.อ่านและเริ่มส่ง 13.35น. 18กุมภาพันธ์ 2564)
    Mrs.Doubt
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ท่านใดที่ทานยาเม็ดหรือแคปซูลอยากให้อ่านกัน
    ท่านใดที่ทานยาเม็ดหรือแคปซูลอยากให้อ่านกัน..... หลาย ๆ คนป่วยเพราะกินยาเม็ดหรือแคปซูลกับน้ำอุ่น โดยที่ไม่รู้ว่ายาจะถึงกระเพาะก่อนละลายน้ำหรือไม่ เป็นเรื่องที่น่าคิดว่า..คุณควรกินยาแบบไหนดี?... ■คำแนะนำจากแพทย์... ● ยาเม็ดหรือแคปซูลสามารถละลายได้ด้วยน้ำเย็น หลังจากกลืนยาแล้วควรดื่มน้ำตามให้มาก ๆ ● ควรทานยาก่อนนอน 30 นาที ไม่ควรทานยาแล้วนอนเลย เพราะยาจะไม่ลงกระเพาะ ■ตัวอย่าง.... ผู้ชายคนหนึ่งกินยาแอนตี้ไบโอติกส์ และดื่มน้ำน้อยเกินไป ยาจึงลงไปไม่ถึงกระเพาะ ยาจะค้างอยู่ที่หลอดอาหาร และเป็นเหตุให้หลอดอาหารอักเสบ 6 วันผ่านไป เขากินได้แค่นมเย็นกับอาหารเหลว และนอนโรงพยาบาลอีก 5 วัน แพทย์เตือนว่าอาการเขาอาจจะแย่ลง และอาจมีผลข้างเคียง สุดท้ายเขาเกิดอาการไตวายเฉียบพลัน และเสียชีวิตหลังเข้าโรงพยาบาลเพียง 2 สัปดาห์ เพราะฉนั้นต้องระวัง!! เมื่อกินยาเม็ดหรือแคปซูล อย่าดื่มน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน น้ำผลไม้หรือน้ำหวานทุกชนิดตามยาลงไป ทางที่ดีควรดื่มน้ำเย็นเท่านั้น ถ้าคุณรู้สึกกระหายในลำคอหลังจากกินยา ให้ดื่มน้ำตามมาก ๆ และควรยืนหรือนั่งตัวตรง ๆ และเมื่อกินยาแล้วอย่านอนทันทีเป็นอันขาด ขอขอบคุณแพทย์จากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กรุงเทพมหานคร ที่กรุณามาให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องการกินยาเม็ดหรือแคปซูลมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ แบ่งปันเพื่อเป็นวิทยาทาน: Nathananda Vegavakyananda February 16, 2023
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false