1 คนสงสัย
ดื่มน้ำมะระขี้นกร้อน ช่วยรักษาโรคมะเร็งได้ทุกชนิด
ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลวิธีการรักษาโรค เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ดื่มน้ำมะระขี้นกร้อน ช่วยรักษาโรคมะเร็งได้ทุกชนิด ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีคำแนะนำวิธีรักษาโรคมะเร็งด้วยการดื่มน้ำมะระขี้นกร้อน ทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า การดื่มน้ำมะระขี้นกร้อนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรักษาโรคมะเร็งและไม่สามารถนำมารักษาโรคมะเร็งได้ ซึ่งมะระขี้นก เป็นพืชผักสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์หลายด้าน มีรายงานวิจัยระดับเซลล์ในห้องปฏิบัติการพบว่ามะระขี้นกมีสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจมีส่วนช่วยต้านเซลล์มะเร็ง แต่ไม่สามารถนำมารักษาโรคมะเร็งได้
std48176
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    น้ำปัสสาวะ รักษาทุกโรคจริงหรือ
    กระแสการดื่ม “ปัสสาวะ” เพื่อรักษาโรค กำลังเป็นที่พูดถึง หลายคนอ้างแล้วบอกต่อ ๆ กันมาว่า น้ำปัสสาวะเป็นน้ำพระพุทธเจ้า เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ สามารถบำบัดรักษาโรคได้ ไม่ว่าจะนำมารักษาโรคงูสวัด ทำให้แผลสมานกันเร็ว รักษาแผลหนอง พุพอง รักษาอาการตาแดง และสามารถรักษาโรคมะเร็งได้อีกด้วย จริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    เพียงใช้มะระต้มร้อนๆสามารถฆ่าเซลล์มะเร็ง!
    🇵🇾🇵🇷🇹🇭🇺🇸🇾🇪🇺🇾🇺🇸💚💜❤️💚💜💚❤️💚❣️ ด้วยรัก และห่วงใย กัลยาณมิตรทุกท่านครับ(...) กรุณา ช่วยแชร์ต่อครับ เป็นมหาบุญ บารมี จริงๆ สำหรับผู้ที่ กำลังประสบชะตากรรมกับโรคร้ายนี้ครับ🇳🇱♥️💚🇳🇱💜🇵🇾🍎🍏🍅🍊 ศาสตราจารย์เฉิน ฮุ้ย เหริน ย้ำว่าถ้าทุกคนที่ได้รับจดหมายข่าวนี้สามารถส่งต่อไปให้ผู้อื่นได้อย่างน้อยหนึ่งชีวิตจะได้รับการช่วยชีวิต ... ฉันได้ส่งต่อในส่วนของฉันไปแล้ว หวังว่าคุณจะส่งต่อให้บุคคลอื่น ขอบคุณ! น้ำมะระร้อนๆสามารถช่วยคุณได้ตลอดชีวิต ดูวิธีแล้วบอกต่อคนอื่น !! เพียงใช้มะระต้มร้อนๆสามารถฆ่าเซลล์มะเร็ง! หั่นมะระขี้นกประมาณ 3 ~ 5 ชิ้นใส่ลงในถ้วยแล้วเติมน้ำร้อน ดื่มทุกวันมันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกคน น้ำมะระขี้นกร้อนจะออกสารต้านมะเร็งซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดในการรักษาโรคมะเร็งที่มีประสิทธิภาพในด้านการแพทย์ น้ำมะระร้อนๆมีผลต่อซีสต์และเนื้องอก พิสูจน์แล้วว่าสามารถรักษาโรคมะเร็งได้ทุกชนิด การรักษาด้วยสารสกัดจากมะระขี้นกนี้จะทำลายเซลล์มะเร็งเท่านั้น และไม่ส่งผลต่อเซลล์ที่มีสุขภาพดี นอกจากนี้กรดอะมิโนและโพลีฟีนอล ในน้ำมะระสามารถควบคุมความดันโลหิตสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพป้องกัน ปรับการไหลเวียนโลหิตและลดลิ่มเลือด หลังจากอ่านจบ โปรดส่งต่อคนอื่นๆ ครอบครัว เพื่อน ๆ และคนที่คุณรัก ให้ดูแลสุขภาพของตัวเอง 🙏🏻💖(ดีใจ))
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    น้ำมะระขี้นกร้อน สามารถรักษาโรคมะเร็งได้ทุกชนิด จริงหรือเปล่าคะ
    มะระขี้นก เป็นพืชผักสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์หลายด้าน มีรายงานวิจัยระดับเซลล์ในห้องปฏิบัติการพบว่ามะระขี้นกมีสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจมีส่วนช่วยต้านเซลล์มะเร็ง แต่ดื่มน้ำมะระขี้นกร้อน สามารถรักษามะเร็งได้เลยหรือเปล่าคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false